Thành Tâm Motor - Quấn dây Sửa chữa Bảo trì Động cơ điện - 35 năm kinh nghiệm

logo
Công ty TNHH MTV Thương Mại - Sản Xuất - Dịch Vụ Thành Tâm
Khách hàng của chúng tôi

Chi tiết bài viết

Lợi ích của bảo trì phòng tránh cho động cơ điện là gì?

Bảo trì động cơ điện là một trong những hạng mục không thể thiếu với bất kỳ nhà máy nào sử dụng motor điện để vận hành dây chuyền

    Bảo trì phòng tránh có thể giúp nhà máy giảm thiểu hỏng hóc thiết bị, giảm thời gian ngừng hoạt động và nâng cao năng suất.Có một chương trình bảo trì phòng tránh cố định tại nhà máy là rất quan trọng đối với sự an toàn và năng suất. Một chương trình bảo trì chất lượng sẽ cải thiện tuổi thọ thiết bị và hạn chế khả năng xảy ra việc ngừng hoạt động không mong muốn.

     

    Hầu hết các nhà máy có xu hướng có một số mẫu chương trình bảo trì phòng ngừa, mặc dù các phương pháp của các chương trình đôi khi khác nhau từ nơi này sang nơi khác, không tính tới sự không liên tục của chương trình. Tuy nhiên, nhìn chung không có sự khác biệt ở lợi ích của việc bảo dưỡng phòng tránh động cơ điện định kỳ.

     

    Các loại chương trình bảo trì phòng tránh

    Các loại chương trình bảo trì khác nhau có ở hầu hết các nhà máy. Trong một số trường hợp, cần phải chủ động thực hiện các biện pháp bảo vệ thiết bị một cách chủ động. Các biện pháp chủ động này thay đổi theo thời gian giữa các khoảng thời gian bảo trì hoặc tùy thuộc vào tình trạng của động cơ điện.

    Có rất nhiều phương án kiểm tra có sẵn cho hầu hết các động cơ điện. Các tùy chọn này cho phép bảo trì sửa chữa các vấn đề trước khi chúng trở thành vấn đề nghiêm trọng. Các phương án kiểm tra khác nhau bao gồm:

    • Quét IR
    • Quét siêu âm
    • Phân tích mức âm thanh
    • Phân tích rung động

    Một số loại kiểm tra trong số này không cần chạm vào motor điện.

     

    Những lợi ích của bảo trì phòng tránh là gì?

    Có nhiều lợi ích khi áp dụng một chương trình bảo trì phòng ngừa. Các lợi ích đó bao gồm:

    Giảm sự hư hỏng động cơ điện

    Một chương trình bảo trì phòng ngừa được áp dụng để giảm thiểu khả năng hỏng hóc motor điện. Nó cho phép phát hiện ra các vấn đề trước thời điểm mà chúng trở thành một vấn đề nghiêm trọng.

    Hạn chế thời gian ngưng hoạt động

    Khi động cơ điện bị lỗi hoặc cần sửa chữa nhiều, thời gian ngừng hoạt động sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty. Với một chương trình bảo trì hiệu quả, công ty có thể sửa chữa mọi vấn đề trước khi chúng trở nên không thể kiểm soát được.

    Cải thiện năng suất

    Khi động cơ điện hoạt động ở hiệu suất cao nhất, nó cũng đồng thời cải thiện năng suất. Điều này có nghĩa là sẽ ra ROI dương trên chi phí bảo trì.

    Giảm chi phí sửa chữa

    Việc sửa chữa động cơ điện trước thời điểm xảy ra hỏng hóc nghiêm trọng sẽ ít tốn kém hơn nhiều.

    Thời gian ngừng hoạt động theo lịch trình

    Khi buộc phải mang động cơ điện đi sửa chữa, bạn chủ động lên lịch thời gian ngừng hoạt động khi nào thuận tiện nhất. Nếu không có bảo trì phòng ngừa tại chỗ, thời gian ngưng hoạt động là ngoài sự kiểm soát.

    bảo trì động cơ điện cho công ty drb

    Kỹ thuật Thành Tâm đang bảo trì động cơ điện DC 1100 KW

    cho công ty Dongil Rubber Belt

     

    Trên đây là sơ lược một số thông tin về bảo trì phòng ngừa định kỳ cũng như lợi ích của phương án bảo trì này. Trong thực tế, để đơn giản hóa quá trình này nhưng vẫn đảm bảo việc bảo trì motor điện đạt chất lượng cao, các công ty có thể cân nhắc liên hệ với các đơn vị bên ngoài chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì động cơ điện. Các đơn vị này, đặc biệt là các đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo hoàn thành chương trình bảo trì nhanh và đạt chất cao bằng đội ngũ kỹ thuật lành nghề và trang thiết bị phù hợp.

     

    Công ty Thành Tâm với hơn 40 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ bảo dưỡng động cơ điện DC cũng như bảo trì motor điện AC chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ bảo dưỡng phòng ngừa toàn diện. Quý khách hàng có thể tham khảo các công trình bảo trì của chúng tôi tại đây:

     

    Bên cạnh dịch vụ bảo trì motor điện, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa động cơ điện cũng như quấn dây cho motor điện. Chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa quấn cho mọi loại động cơ điện có công suất từ 50 HP trở lên. Quý khách hàng có thể tham khảo dịch vụ sửa quấn motor điện của chúng tôi tại đây:

     

    Quý khách hàng có nhu cầu bảo trì hoặc sửa động cơ điện, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

    • Địa chỉ: 89 Đường 16, Bình Hưng Hòa, Bình Tân
    • Điện thoại: 0903 03 0594 hoặc 0906 600 594 (Ms. Thế)
    • Email: ctythanhtammotor@gmail.com

    Các tin khác

    Zalo
    Hotline
    facebook
    © 2015 Bản quyền thuộc công ty TNHH MTV TM - SX- DV Thành Tâm. Thiết kế web Nina co.,Ltd.