Thành Tâm Motor - Quấn dây Sửa chữa Bảo trì Động cơ điện - 35 năm kinh nghiệm

logo
Công ty TNHH MTV Thương Mại - Sản Xuất - Dịch Vụ Thành Tâm
Khách hàng của chúng tôi

Chi tiết bài viết

7 yếu tố thường bị bỏ qua trước khi mua động cơ điện mới

Ngoài điện áp, tốc độ hay mô mên xoắn...các yếu tố cần phải cân nhắc khi mua mới motor điện là gì

    Có nhiều yếu tố cần xem xét trước khi mua một động cơ điện mới. Thông thường,chúng ta sẽ xem xét những thứ như điện áp, tốc độ, mô-men xoắn và chi phí vận hành, nhưng một số yếu tố ít được biết đến cần xem xét trước khi mua một động cơ điện mới là gì?

     

    1 – Điện năng cần thiết

    Một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét là lượng điện năng cần thiết để vận hành hệ thống mà động cơ điện sẽ được dùng. Mua động cơ quá nhỏ sẽ dẫn đến quá tải trong khi áp lực tải trọng sẽ làm giảm tuổi thọ của động cơ. Mặt khác, khi một động cơ thừa tải cần thiết cho hệ thống, motor điện sẽ thường xuyện có hiện tượng khởi động rồi ngưng hoạt động. Quá trình khởi động / dừng này cũng tạo ra nhiều hao mòn khiến cho động cơ điện bị giảm tuổi thọ.

     

    2 – Tuổi thọ động cơ điện

    Bạn kỳ vọng tuổi thọ động cơ điện là bao lâu? Lý do là vì một động cơ điện mới có thể là một khoản đầu tư lớn như vậy, cân nhắc đến yếu tố này là rất cần thiết. Biết rõ động cơ điện sẽ được sử dụng cho việc gì và như thế nào sẽ  giúp xác định loại động cơ motor điện phù hợp với nhu cầu nhất.

     

    3 –Phân loại nắp động cơ điện

    Yếu tố này cũng rất quan trọng đối với sự vận hành trơn tru và tuổi thọ của động cơ điện. Phân loại của nắp động cơ điện (AKA an Ingress Protection Rating) là chỉ số cho biết loại môi trường động cơ điện sẽ vận hành. Một số động cơ điện cần tránh nước hoặc quá nhiều bụi bẩn. Một số động cơ điện khác chỉ cần đảm bảo ngăn ngừa để không ai có thể vô tình đưa ngón tay vào motor điện khi nó đang hoạt động. Biết phân loại của nắp động cơ điện phù hợp cho môi trường vận hành mà motor điện sẽ được lắp đặt là cần thiết để đảm bảo kéo dài tuổi thọ tổng thể của động cơ điện.

    bán động cơ điện cho saint  go baint

    Các kỹ thuật Thành Tâm đang chạy thử động cơ điện 132 KW trước khi bán cho Công ty 

    Saint Gobain

    4 – Bảo trì

    Thương hiệu động cơ điện nổi tiếng về độ tin cậy và tính dễ bảo dưỡng và sửa chữa ra sao? Có dễ dàng tiếp cận các thành phần quan trọng của động cơ để sửa chữa và thực hiện bảo trì phòng ngừa định kỳ không? Khả năng tiếp cận dễ dàng cũng rất quan trọng để kéo dài vòng đời của động cơ.

     

    5 – Không gian tiếp cận

    Động cơ điện mới cần bao nhiêu không gian tại nơi vận hành? Biết nơi làm việc của bạn có được bao nhiêu không gian là rất quan trọng. Điều này là nhằm để đảm bảo rằng không gian vận hành có đủ khoảng trống để tiếp cận các bộ phận quan trọng của thiết bị, cũng như cung cấp đủ thông gió cho động cơ điện.

     

    6 – Tiếng ồn

    Động cơ điện được sử dụng ở đâu? Ở một số nơi vận hành, tiếng ồn không phải là vấn đề lớn, nhưng trong một số môi trường như khu vực bán lẻ, bệnh viện và các không gian công cộng khác, tiếng ồn do thiết bị tạo ra phải ở mức tối thiểu.

     

    7 – Cao độ

    Một yếu tố thường bị bỏ qua có tác động đáng kể đến hiệu suất của động cơ điện là độ cao nơi nó được lắp đặt. Nơi có không khí loãng hơn, chẳng hạn như ở độ cao hơn 5000 feet, có thể gây ra sự thay đổi hiệu suất của động cơ điện, do đó cần có sự điều chỉnh cho phù hợp để đạt được hiệu suất tốt nhất có thể.

     

    Trên đây là 7 yếu tố cần được bổ sung vào danh sách các điểm cần lưu ý khi chọn mua một motor điện. Để đơn giản hóa quá trình mua sắm, quý khách hàng có thể tìm đến các nhà cung cấp và bán động cơ điện lâu năm, nhiều kinh nghiệm. Các đơn vị này sẽ đưa ra khuyến nghị hợp lý và phù hợp nhất cho quý khách hàng một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tìm kiếm. 

     

    Công ty Thành Tâm có trên 40 năm cung cấp và bán đa dạng các chủng loại động cơ điện khác nhau như motor điện AC, động cơ điện một chiều, motor điện lồng sóc, ruột quấn, mô tơ bơm...Công suất của các motor điện được cung cấp bởi chúng tôi cũng rất phong phú, từ 100 HP đến trên 4000 HP. Quý khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi bằng cách click vào các đường link bên dưới:

     

    Ngoài bán motor điện, Công ty Thành Tâm cũng hơn 40 năm cung cấp dịch vụ sửa chữa động cơ điện, bảo trì (bảo dưỡng) motor điện cũng như quấn dây các chủng loại mô tơ điện khác nhau. Khi đến với Thành Tâm Motor, quý khách hàng không chỉ chọn mua được động cơ điện phù hợp mà còn có được dịch vụ bảo trì, sửa quấn động cơ điện toàn diện từ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm.

    Tham khảo dịch vụ của chúng tôi:

     

    Quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

    • Địa chỉ: 89 Đường 16, Bình Hưng Hòa, Bình Tân
    • Điện thoại: 0903 03 0594 hoặc 0906 600 594 (Ms. Thế)
    • Email: ctythanhtammotor@gmail.com

    Các tin khác

    Zalo
    Hotline
    facebook
    © 2015 Bản quyền thuộc công ty TNHH MTV TM - SX- DV Thành Tâm. Thiết kế web Nina co.,Ltd.